Máy lọc nước - Enterbuy

Nước bẩn, đục, chất lượng kém không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn cho việc mua nước sạch từ bên ngoài. Vậy tại sao không khắc phục điều đó với các dòng máy lọc nước trên thị trường hiện nay? Chọn mua máy lọc nước chính hãng chính là bí quyết để bảo vệ gia đình thân yêu của bạn đấy. 

mua máy lọc nước

Máy lọc nước giúp cải thiện chất lượng nước sinh hoạt của gia đình 

1. Máy lọc nước có tác dụng gì?

So với việc phải mua nước đóng bình từ bên ngoài vừa tốn chi phí lại chưa chắc đã đảm bảo chất lượng (bởi nhiều cơ sở nước sạch hiện nay chưa được cấp phép hoạt động). Thì việc sử dụng máy lọc nước sẽ giúp người dùng được tiếp cận với nguồn nước sạch tinh khiết với chi phí thấp hơn. 

2. Các loại máy lọc

2.1 Máy lọc nước Nano

Máy Nano này sử dụng công nghệ Nano phân tử trong việc làm sạch nước. Giúp cung cấp một nguồn nước với chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch thế giới. Máy lọc nước nano Geyser là một sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe về công nghệ nano, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

máy lọc nước chính hãng

 

Công nghệ Nano phân tử loại bỏ 99% vi khuẩn có trong nước

2.2 Máy lọc công nghệ RO

Công nghệ thẩm thấu ngược kết hợp với lõi lọc nước cao cấp với cấu tạo nhiều lớp gồm than hoạt tính, nano bạc, khoáng đá, ORP Alkaline… mang đến khả năng loại bỏ hầu hết chất độc hại, cặn bẩn, vi khuẩn, tạp chất. 

2.3 Máy lọc nước nóng lạnh

  • Hệ thống màng lọc 10 cấp không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 
  • Hệ thống hai vòi nước nóng lạnh để đáp ứng ngay lập tức người dùng khi có nhu cầu sử dụng mà không cần phải chờ đợi. Máy lọc nước Kangen là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

máy lọc nước chính hãng tại Enterbuy

Máy lọc nóng lạnh giúp bạn sử dụng nước tốt cho sức khỏe

2.4 Máy điện giải ion kiềm

Tạo ra 5 loại nước có độ pH khác nhau thông qua công nghệ điện phân. Mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm và công dụng tuyệt vời. Sản phẩm máy lọc nước IONIA nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ khiến bạn thỏa mãn với công nghệ điện phân tiên tiến.

3. Máy lọc nước hãng nào tốt? 

Để chọn mua máy lọc nước của thương hiệu nào? Bạn cần xác định được mục đích sử dụng của mình là gì, tính năng của sản phẩm ra sao?  Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy lọc nước điện giải Panasonic với những tính năng vượt trội và độ bền cao có thể đáp ứng phần nào nhu cầu của bạn.

Hãy cân nhắc đến các yếu tố công nghệ và cũng không thể bỏ qua ngân sách dự chi của bạn là bao nhiêu... 

giá bán máy lọc nước

Liên hệ với Enterbuy để được tư vấn loại máy lọc nên mua

Hy vọng với những thông tin được tổng hợp ở bài viết trên đây đã giúp bạn có những kiến thức bổ ích để lựa chọn cho mình một dòng máy lọc nước phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước trả góp, liên hệ ngay Enterbuy để được tư vấn tận tình.

#enterbuy #maylocnuocsach #chuyengiamaylocnuoc Nguồn tham khảo: https://enterbuy.vn/may-loc-nuoc.html Địa chỉ Enterbuy: https://www.google.com/maps?cid=2472224119032867095 Thông tin Enterbuy: https://www.google.com/search?q=enterbuy&kponly=&kgmid=/g/11h42l1q11

Comments