Những điều cần chú ý khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình

Việc mua máy lọc nước là giải pháp được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thế nhưng làm sao để mua được máy tốt, giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vì thế hãy ghi nhớ những lưu ý khi mua máy lọc nước được Enterbuy chia sẻ dưới đây nhé. Đảm bảo gia đình bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy lọc nước ưng ý nhất.

những lưu ý khi mua máy lọc nước .

Khi chọn mua máy lọc nước cần lưu ý gì?

1. Mua máy chính hãng, đảm bảo chất lượng

Một trong những lưu ý khi mua máy lọc nước được nhiều khách hàng quan tâm nhất chính là làm thế nào để mua được máy chính hãng và đảm bảo chất lượng. Để giải đáp được nỗi lo lắng đó, mời bạn theo dõi kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây nhé.

những lưu ý khi mua máy lọc nước chất lượng

Lõi lọc nước chính hãng có dễ phân biệt không?

1.1 Chú ý phân biệt lõi lọc thật và lõi lọc giả

Mua máy lọc nước chính hãng là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên việc đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm của các thương hiệu như hiện nay vô hình trung lại tạo cơ hội để hàng giả hàng nhái có thể trà trộn vào.

Đối với máy lọc nước thì lõi lọc được xem là trái tim của máy. Do đó,  là người mua phải phân biệt được lõi lọc thật và lõi lọc giả. Mỗi một hãng máy lọc nước sẽ có các điểm nhấn đặc biệt để giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt. 

Ví dụ: muốn phân biệt được lõi lọc thật và lõi lọc giả thì người mua cần chú ý quan sát phần bao bì bên ngoài. Bao bì của lõi lọc thật được in ấn rõ ràng, tinh tế và đặc biệt là có in hình minh họa màng lọc trên bao bì. 

1.2 Lựa chọn máy lọc nước của thương hiệu uy tín

Một lưu ý khác khi mua máy lọc nước chính là lựa chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường đã được kiểm chứng bởi các cơ quan chức năng cũng như người tiêu dùng. 

1.3 Tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Để đảm bảo sản phẩm bạn mua có chất lượng tốt với nguồn nước đầu ra được kiểm định an toàn cho sức khỏe thì việc tránh xa những máy lọc nước không rõ nguồn gốc là điều bạn nên chú ý nhất. Bởi sản phẩm không rõ nguồn gốc không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe nữa đấy!

Xem thêm 

#enterbuy #nhungluuykhimuamaylocnuoc #chuyengiamaylocnuoc Nguồn tham khảo: https://enterbuy.vn/tin-tuc/nhung-luu-y-khi-mua-may-loc-nuoc.html Địa chỉ Enterbuy: https://www.google.com/maps?cid=2472224119032867095 Thông tin Enterbuy: https://www.google.com/search?q=enterbuy&kponly=&kgmid=/g/11h42l1q11

Comments