Nên mua máy lọc nước mấy lõi để đảm bảo chất lượng nước sạch, an toàn

Mua máy lọc nước là nhu cầu cấp thiết của nhiều gia đình trước tình trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay. Tuy nhiên, nỗi băn khoăn mà nhiều người thường gặp phải là không biết nên mua máy lọc nước mấy lõi thì có được nguồn nước đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

nên mua máy lọc nước mấy lõi

Máy lọc nước nhiều lõi liệu có tốt?

1. Thực hư thông tin máy lọc càng nhiều lõi thì lọc nước càng sạch

Nước là yếu tố không thể thiếu để duy trì sự sống của con người và nó cũng quyết định lớn tới tình trạng sức khỏe. Sử dụng máy lọc nước là giải pháp để đảm bảo nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày cho các gia đình.

Tuy nhiên, giữa vô vàn các sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu khác nhau, người tiêu dùng cảm thấy hoang mang vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vì ngoài sự khác nhau về kiểu dáng, giá thành, thì các loại máy lọc nước này còn khác nhau ở cả số lõi lọc. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước mấy lõi?

Thực chất quan điểm trên chưa hoàn toàn chính xác. Bởi theo nghiên cứu quy trình và công nghệ lọc sạch nước, với dòng sản phẩm máy lọc nước Nano thì chỉ cần 3 lõi lọc đầu tiên là nước đã đảm bảo đủ tiêu chuẩn sử dụng. Còn đối với máy lọc nước RO thì chỉ cần 4 lõi cơ bản. Các lõi tiếp theo của máy lọc chỉ có tác dụng bổ sung thêm khoáng chất cho nước mà thôi. 

nên mua máy lọc nước mấy lõi lọc

Số lõi lọc có đi kèm chất lượng nước?

Vậy nên mua máy lọc nước nano hay RO? Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Vì vậy, việc nên mua máy lọc nước mấy lõi thực chất không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng nước. Người dùng có thể tùy vào tình hình tài chính và nhu cầu để lựa chọn máy lọc nước mà không cần quá lệ thuộc vào số lõi lọc. Chất lượng nước chỉ cần qua xử lý của các máy lọc có số lõi lọc cơ bản là đã đáp ứng được tiêu chuẩn nước sạch.

>> Xem thêm những lưu ý khi mua máy lọc nước

>> Xem thêm cách vệ sinh lõi lọc nước 

>> Xem thêm cách thay lõi lọc nước 

>> Xem thêm thời gian thay lõi lọc nước

>> Xem thêm thay lõi lọc nước tại Hà Nội?

>> Xem thêm máy lọc nước chính hãng


#enterbuy #nenmuamaylocnuocmayloi #chuyengiamaylocnuoc Nguồn tham khảo: https://enterbuy.vn/tin-tuc/nen-mua-may-loc-nuoc-may-loi.html Địa chỉ Enterbuy: https://www.google.com/maps?cid=2472224119032867095 Thông tin Enterbuy: https://www.google.com/search?q=enterbuy&kponly=&kgmid=/g/11h42l1q11

Tham khảo thêm các bài viết khác:

https://www.linkedin.com/pulse/thay-loi-loc-nuoc-tai-ha-noi-enter-buy/https://issuu.com/enterbuy/docs/thay_loi_loc_nuoc_tai_ha_noi.docxhttps://www.deviantart.com/enterbuy/journal/thay-loi-loc-nuoc-tai-ha-noi-858135069https://enterbuyvn.tumblr.com/post/632011357661822976/thay-loi-loc-nuoc-tai-ha-noihttps://trello.com/c/bLQ2TWIi/150-thay-loi-loc-nuoc-tai-ha-noihttps://getpocket.com/@enterbuy/share/5241299https://blogfreely.net/enterbuy/thay-loi-loc-nuoc-tai-ha-noihttps://ok.ru/enter.buy/statuses/152395217702164

Comments