Hướng dẫn chi tiết cách thay lõi lọc nước RO ngay tại nhà

Bạn có biết bộ phận lõi trong máy lọc nước cần được thay đổi định kỳ để đảm bảo việc loại bỏ các bụi bẩn, chất độc hại có trong nguồn nước hiệu quả nhất? Nếu bạn còn đang thắc mắc về các vấn đề như thay lõi lọc nước tại nhà thì bài viết dưới đây là vô cùng hữu ích đối với bạn. 

Cách thay 3 lõi lọc thô

Bước 1: Khóa nguồn nước để bơm vào máy và ngắt nguồn điện.

Bước 2: Dùng tay vặn ngược chiều kim đồng hồ để mở cốc lọc số 1 ở ngoài cùng, sau đó tháo và loại bỏ lõi lọc thô số 1 đã cũ đi. Dùng tay bóc vỏ bọc nilon bên ngoài lõi lọc đi. Cần lưu ý giữ nguyên gioăng của lõi lọc để tránh việc nước bị tràn ra ngoài. Thay lõi lọc số 1, không vặn quá chặt cốc, chừa lại 1 đến 2 ren. Sau đó, mở nguồn nước để nước làm đầy lõi số 1 và vặn chặt lại.

Bước 2:  Tương tự, thay lõi lọc thô số 2 ở giữa, vặn cốc lọc số 2, thay lõi lọc mới, vặn chặt cốc lại. 

Bước 3: Đối với lõi số 3, sau khi tháo cốc và bỏ lõi thô đã cũ đi, bạn cần dùng đồ vật để hứng nước. Sau đó, mở nước cho chảy qua đầy lõi thứ 2 và chảy sang lõi thứ 3 để đẩy đi các mạt than trong 2 lõi. Lúc này, bạn chờ đến khi nước trong thì ngắt điện, lắp lõi số 3 vào cốc và vặn thật chặt.. 

Bước 4: Tháo dây RO là dây nhỏ trên đầu lõi số 4, cắm điện cho máy hoạt động và hứng khoảng 5 phút để loại bỏ các tạp chất. Sau đó ngắt nguồn điện và lắp lại dây RO vào. Cắm điện để máy hoạt động bình thường.  

vì sao nên thay lõi lọc

Bộ 3 lõi lọc thô 1,2,3 máy lọc nước Kangaroo.

Cách thay màng lọc dòng máy RO

Bước 1: Khóa nguồn nước và tắt nguồn điện. 

Bước 2: Trên màng RO, đầu to nối với 1 dây RO, đầu nhỏ nối với với 2 dây RO. Dùng tay vặn ngược chiều kim đồng hồ để tháo dây dẫn nước đến các màng RO. 

Bước 3: Thực hiện lấy màng lọc RO ra khỏi cốc màng.

Bước 4: Vệ sinh tay, lấy màng cũ ra và thay thế màng mới vào . Sau đó sử dụng nước sạch để thấm cho màng giãn nở đều ra.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua lõi lọc nước thay thế, hoặc tìm kiếm dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà thì hãy liên hệ trực tiếp với Enterbuy để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng và các dịch vụ liên quan đến hệ thống lọc nước. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

>> Xem thêm: Nên mua máy lọc nước mấy lõi

>> Xem thêm: Cách vệ sinh lõi lọc nước

>> Xem thêm: Thay lõi lọc nước tại Hà Nội

#enterbuy #thayloilocnuoctinha #chuyengiamaylocnuoc Nguồn tham khảo: https://enterbuy.vn/tin-tuc/thay-loi-loc-nuoc-tai-nha.html Địa chỉ Enterbuy: https://www.google.com/maps?cid=2472224119032867095 Thông tin Enterbuy: https://www.google.com/search?q=enterbuy&kponly=&kgmid=/g/11h42l1q11

Comments