Máy lọc nước Geyser

Trên thị trường các loại máy lọc nước hiện nay, thương hiệu Geyser đang được rất nhiều quan tâm, đánh giá cao và sử dụng nhiều trong gia đình, văn phòng. Máy lọc nước Geyser được xuất xứ từ Nga nổi tiếng trên toàn cầu, đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và tốt cho sức khỏe. 

máy lọc nước geyser

Enterbuy là đại lý phân phối chính thức của Geyser tại Việt Nam

Hầu hết các gia đình sống tại chung cư, căn hộ, hay công ty, văn phòng đều sử dụng máy lọc nước Nano Geyser. Dòng sản phẩm này được rất nhiều người đánh gía cao về chất lượng nguồn nước. Cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu cũng công nghệ lọc nước mà dòng máy này áp dụng.

1.1 Thương hiệu Geyser

Công ty Geyser là thương hiệu máy lọc nước Nga, bắt đầu tham gia sản xuất từ những năm 80 của thế kỷ XX, và đã có những trước phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Geyser đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực xử lý nước.

Các nhà nghiên cứu Geyser đã được cấp bằng sáng chế cho 20 phát minh khác nhau, và tiến hành nhiều thử nghiệm khoa học độc lập. Các vật liệu lọc chất lượng cao do Geyser sáng chế và phát triển bao gồm: Aragon vật chất, Aragon-3, Geyser Aquachef, Ecotar số lượng lớn vật liệu lọc.

Máy lọc nước nano của Nga bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2009. Ngay lập tức, sản phẩm này được nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng bởi hiệu quả cao mà giá thành tốt, tuổi thọ bền bỉ. Đây cũng là dòng máy tiên phong, đi đầu trong ứng dụng công nghệ Nano vào việc lọc nước đảm bảo chất lượng đầu ra cho dòng nước vào thời điểm bấy giờ.

Những chiếc máy lọc nước Nano Geyser đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, nhưng đến hiện nay thì đã đặt nhà máy liên doanh tại Việt Nam. Nhờ đó mức chi phí của các dòng máy cũng giảm đi, mà người dân khi sử dụng gặp sự cố, trục trặc, bảo hành cũng dễ dàng gọi thợ kĩ thuật của Geyser Việt Nam hơn.

1.2 Công nghệ lọc nước Geyser

loc nuoc geyser

Máy lọc nước Geyser sở hữu công nghệ lọc nào?

Như đã nói ở trên máy lọc nước Geyser sử dụng công nghệ lọc nước Nano vô cùng tiên tiến và hiện đại. Cả hệ thống chỉ đơn giản 3 lõi lọc nhưng có đến 10 cơ chế lọc và tùy từng model thì 10 cơ chế này được cải tiến và nâng cấp ngày càng hiện đại hơn. Hệ thống 3 lõi lọc bao gồm:

  • Lõi Aragon Bio: Tự hào là lõi lọc đầu tiên trên thế giới ứng dụng cùng lúc 4 cơ chế lọc bao gồm: lọc cơ học, lọc hấp thụ, trao đổi ion nước và tiêu diệt vi khuẩn bằng ứng dụng công nghệ Nano bạc của bình lọc nước Geyser.

  • Lõi Disruptor: Tại lõi lọc này sẽ có những sợi Nano nhôm giúp việc lọc nước trở nên nhanh và hiệu quả hơn, loại bỏ kim loại nặng ở một số dòng nước còn dư lại. Công nghệ này được rất nhiều quốc gia có thương hiệu máy lọc nước sử dụng kể cả là Mỹ.

  • Lõi Ecotar: Đây là lõi được làm từ vật liệu Ecotar, xử lý phần còn lại của các tạp chất cuối cùng, kim loại nặng. Đồng thời bổ sung thêm một số khoáng chất cần thiết của cơ thể vào dòng nước trước khi chảy ra vòi và được phép sử dụng.

Khi dòng nước đi qua hệ thống cả 3 lõi lọc và 10 cơ chế sẽ đảm bảo an toàn là nước sạch được phép sử dụng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Máy đã được Viện Paster Hà Nội Và TP Hồ Chí Minh kiểm định về chất lượng nước lọc.

Ngoài ra về thiết kế, máy có ngoại hình hiện đại, rất nhỏ gọn, khả năng lọc nước nhanh và lớn. Bạn hoàn toàn có thể để chúng ở văn phòng, trong tủ bếp. Đặc biệt máy lọc Nano Geyser không sử dụng điện, không có nước thải khi sử dụng nên đặc biệt an toàn và tiết kiệm cho người dùng.

Tham khảo thêm bài viết máy lọc nước nano nào tốt nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

1.3  Ưu điểm của máy lọc Geyser

bình lọc nước geyser

Nhà bạn đã sở hữu máy lọc nước Geyser chưa?

Bạn đang ở Hải Phòng và đang có nhu cầu tìm mua máy lọc nước? Tham khảo ngay bài viết máy lọc nước nano Hải Phòng để lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Vậy máy lọc nước Nano Geyser có thật sự tốt như những gì người ta quảng cáo? Bạn cần phải xét trên nhiều phương diện như sau:

  • Máy lọc nước Geyser sẽ rất tốt và lọc nước hiệu quả nếu nguồn nước đầu vào là nước máy và đã đạt tiêu chuẩn nước được cấp phép cho hoạt động sinh hoạt của con người. Còn với những dòng nước khác như nước khoan từ giếng, nước mưa, nước cứng,… sẽ không đảm bảo được chất lượng đầu ra của dòng nước là hoàn toàn an toàn.
  • Máy không sử dụng điện, hoạt động hoàn toàn bằng cơ học, không có nước thải. Yếu tố này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hạn chế một số những sự cố có thể xảy ra.
  • Tuy nhiên đó cũng là nhược điểm của Geyser máy lọc nước số 1 hiện nay, khi bạn phải đặt nguồn nước ở trên cao hơn so với máy ít nhất là 3m. Còn với những ai dùng nước máy nhưng nguồn nước lại ở bể ngầm thì cũng khó để hút nước và lọc nước được.
  • Vì không có nước thải cho nên những vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng khi được lọc vẫn ở bên trong máy nên bạn phải thường xuyên vệ sinh máy. Đồng thời thay màng lọc và lõi lọc định kì theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng nguồn nước lọc là tốt nhất.

máy lọc nước geyser của nga chính hãng tại enterbuy

Nguồn nước nhà bạn có đủ sạch chưa?

Nhìn chung thì máy lọc nước Geyser của Nga sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng Geyser vẫn là thương hiệu được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

Nếu bạn có thể đáp ứng được một số điều kiện nhất định của máy lọc Geyser về nguồn nước đầu vào, độ cao của nước và khả năng thay lõi lọc định kì. Máy lọc Geyser vẫn được xem là sản phẩm phù hợp cho các gia đình hiện nay muốn đảm bảo an toàn cho nguồn nước khi sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

>> Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://enterbuy.vn/may-loc-nuoc-nano-geyser.html

Comments